Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2018

BẠN BIẾT CHƯA ?

CHÚ ẾCH DÙNG TAY BÓP CHẶT CỔ CON RẮN VÀ CHIẾN ĐẤU ĐẾN CÙNG...


CHÚ ẾCH DÙNG TAY BÓP CHẶT CỔ CON RẮN VÀ CHIẾN ĐẤU ĐẾN CÙNG

NẾU ĐẶT TIÊU ĐỀ CHO BỨC ẢNH NÀY BẠN SẼ ĐẶT LÀ GÌ? MỘT CHÚ ẾCH VÌ KHÔNG CAM LÒNG ĐỂ CON RẮN ĂN THỊT ĐÃ DÙNG TAY BÓP CHẶT CỔ CON RẮN VÀ CHIẾN ĐẤU ĐẾN CÙNG.

Việc nắm bắt và chụp lại được những khoảnh khắc hoàn hảo đến khó tin khiến ai cũng nghĩ rằng bức ảnh này đã được qua photoshop.



Nữ nhiếp ảnh gia người Nga Katerina Plotnikova đã nâng những bức ảnh của mình lên một trình độ mới khi cô sử dụng động vật trong những bức ảnh của mình.


Để bảo đảm an toàn, khi chụp hình, đều có một huấn luyện viên chuyên nghiệp theo sát bên. Và không thể phủ nhận độ lung linh và chân thực trong những bức ảnh của Katerina.

Bức ảnh với tên gọi “Bế tắc” đã giúp nhiếp ảnh gia giành giải nhiếp ảnh gia của năm trong một cuộc thi ảnh về đời sống hoang dã vào năm 2008.

NẾU ĐẶT TIÊU ĐỀ CHO BỨC ẢNH NÀY BẠN SẼ ĐẶT LÀ GÌ

Bức ảnh được chụp trong rừng mưa nhiệt đới Belizean vào ban đêm, ghi lại cuộc chiến căng thẳng từ giữa đêm đến 3 giờ của một chú ếch Morelet quyết không trở thành bữa ăn đêm của rắn mắt mèo.

Khi bức ảnh này được công bố lần đầu trên Africa Geographic, các trang web BBC, Paris Match và Daily Mail bị quá tải bởi các cuộc điện thoại và email từ khắp nơi trên thế giới gửi về chỉ để hỏi rằng liệu bức ảnh này có phải là một sản phẩm của photoshop hay không.

Bức ảnh này hoàn toàn chân thực, không sử dụng photoshop, cũng không hề sử dụng các thao tác kỹ thuật số. Bức ảnh này đã thu hút rất nhiều sự chú ý và bình luận trong các bức ảnh chụp về rắn.