Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

BẠN BIẾT CHƯA ?

Chồng nghèo vẫn chiều vợ như công chúa: Tự nhặt đá cuội về xây bồn tắm cho vợ chỉ 1,7 triệu


Chồng nghèo vẫn chiều vợ như công chúa: Tự nhặt đá cuội về xây bồn tắm cho vợ chỉ 1,7 triệu

Một người đàn ông tự xây một chiếc bồn tắm bằng kinh nghiệm và số tiền ít ỏi của anh. Nhưng khi hoàn thành thì tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên.

Sau khi nhà mới được xây dựng hoàn tất, ngân sách của anh trở nên hạn hẹp, vì vậy mà việc trang hoàng ngôi nhà trở nên có chút khó khăn. Cộng thêm phải mua rất nhiều đồ gia dụng đắt tiền. Anh quyết định dành số tiền khoảng 1,7 triệu đồng để tự làm một chiếc bồn tắm trong nhà.

Lúc đầu anh thực sự nghi ngờ điều này, dựa vào kỹ thuật của anh cộng thêm số tiền ít ỏi ấy thì anh có thể làm được cái gì? Nhưng vợ anh đã suy nghĩ nhầm khi chiếc bồn tắm hoàn thành. Cô thực sự choáng ngợp, nó sang trọng và sáng bóng, người khác nhìn thấy cũng rất bất ngờ. Anh chia sẻ quá trình làm chiếc bồn tắm này của anh lên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Dưới đây là quá trình làm bồn tắm của anh, nếu bạn thích có thể áp dụng nhé.

Bước 1: Tạo khung bồn tắm

Bằng gạch, xi măng và những vật liệu xây dựng cơ bản khác, anh đã tạo một chiếc khung bồn tắm cơ bản. Anh chọn xây bồn tắm sát tường để tiết kiệm không gian và nguyên vật liệu.

Bước 1: Tạo khung bồn tắm

Bước 2: Trát bồn tắm



Bước này cần phải làm kỹ để nước không bị ngấm ra ngoài và không được quên lắp đặt đường ống dẫn nước và đường thoát nước nhé.

Bước 2: Trát bồn tắm

Bước 3: Lát đá cuội

Lát một lớp đá cuối vừa tốt cho sức khỏe, vừa tắm vừa có thể massage, anh đã làm như vậy đấy. Tác phẩm của anh nhìn rất sang trọng phải không, thật không hề tầm thường chút nào?

Bước 3: Lát đá cuội

Với chiếc bồn tắm vừa đẹp vừa sang, lại chỉ có giá chỉ khoảng 1,7 triệu đồng, anh đã trở nên nổi tiếng tại khu phố mà anh đang sống vì đã tạo ra một tác phẩm xuất sắc. Đúng là tuyệt vời!

Theo: 24 & 24